[Liobank] - Giám sát dịch vụ khách hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-08-29 04:37:16 Ngày hết hạn: 2023-09-28 04:37:16
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Quản lý hoạt động hàng ngày của Nhóm để tối đa hóa năng suất và hiệu suất của Nhóm.
Dẫn dắt Nhóm để đạt được các mục tiêu KPI về hiệu suất của cá nhân và nhóm.
Hỗ trợ các chuyên gia dịch vụ khách hàng thực hiện các nhiệm vụ khi được yêu cầu.
Giám sát và đánh giá các hoạt động của nhân viên dịch vụ khách hàng và cung cấp cho họ những phản hồi liên quan đến hiệu suất thường xuyên.
Huấn luyện, đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm để điều chỉnh hiệu quả năng lực của nhóm với nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai.
Chuẩn bị các tài liệu dựa trên kiến thức như tóm tắt và trả lời các câu hỏi thường gặp.
Thực hiện phân tích liên tục về hiệu suất hiện tại và tiến hành dự báo lại theo thời gian thực để thực hiện những điều chỉnh cần thiết trong kế hoạch nhân sự nhằm đạt được mục tiêu cấp độ dịch vụ trong Trung tâm cuộc gọi.
Hỗ trợ Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ hiệu quả và hiệu quả, nếu có, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng giao.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
Kiến thức thành thạo về dịch vụ khách hàng, các quy trình và thực hành văn phòng tiêu chuẩn.
Con người mạnh mẽ và kỹ năng tổ chức.
Kỹ năng quản lý và giám sát xuất sắc.
Thành thạo Microsoft Office Suite hoặc các phần mềm liên quan.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Kỹ năng tổ chức với sự chú ý đến chi tiết.
Sẵn sàng làm việc theo ca.
Nộp Đơn Ứng Tuyển qua link: https://ocbjobs.com/vi/jobs/apply/?id=332247
Liên hệ:
Địa Chỉ : 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện Thoại : (+84-28) 028.38.220.960
Fax : (+84-28) 08.38.275.733
Email : pns.tuyendung@ocb.com.vn
Phúc lợi
Lương: Thỏa thuận
Việc làm liên quan khác:
- - Giám đốc/ Chuyên viên quan hệ khách hàng [ Hồ Chí Minh ]
- - CVCC Phân tích nghiệp vụ (Mảng Data) - Hà Nội - TA139
- - CHUYÊN VIÊN HUY ĐỘNG VỐN KHÁCH HÀNG SME
- - Chuyên viên Phát triển sản phẩm Cho vay Tín chấp, Phòng Cho Vay, Khối KHCN
- - [Lio Bank] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound 24/7
- - Chuyên viên cao cấp Phê duyệt thẻ
- - GAME DESIGNER - LẬP KẾ HOẠCH CHO GAME
- - Personal Assistant to Deputy General Director
- - [Elite Fitness] Nhân Viên Tư Vấn Thẻ Tập - Elite Xuân Thủy
- - Nhân viên Tín dụng